Ban chỉ huy quân sự huyện Bác Ái tổ chức buổi gặp mặt, đưa quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ về lại địa phương năm 2022

Nhằm thực hiện tốt chính sách đối với quân nhân xuất ngũ, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Ngày 12/01/2022, Ban chỉ huy Quân sự huyện Bác Ái đã tổ chức buổi gặp mặt 35 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

 Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi gặp mặt, các quân nhân được nghe thông báo về tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương trong thời gian qua. Ngoài ra, các quân nhân còn được Phòng Lao động, thương binh và xã hội huyện giới thiệu, hướng dẫn về việc đăng ký học nghề, định hướng nghề nghiệp trong thời gian tới để các quân nhân xuất ngũ sớm có thu nhập cho bản thân, giúp đỡ gia đình và tham gia các hoạt động của địa phương.

 

 

Các Quân nhân trở về địa phương.

 

Lãnh đạo BCH Quân sự huyện đã phát biểu dặn dò và mong các thanh niên khi trở về địa phương nên sớm có định hướng, tiếp tục học tập, tham gia các lớp đào tạo nghề phù hợp để tìm kiếm việc làm, tích cực lao động, sản xuất để có thu nhập cho bản thân, giúp đỡ gia đình, tham gia các hoạt động của địa phương để luôn thể hiện hình ảnh tốt đẹp của anh “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của huyện./.

Trung Tuấn - Thanh Hương