Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, huyện Bác Ái trao quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách.

Thực hiện chương trình an sinh xã hội “Tết vì người nghèo”, nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách vui tươi đón Tết cổ truyền của dân tộc, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh, công đoàn bộ phận huyện Bác Ái đã tổ chức trao tặng quà Tết cho 50 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách vào ngày 20/01/2022 tại xã Phước Trung huyện Bác Ái.

Công Đoàn Ngân hàng chính sách tỉnh, Công Đoàn Bộ phận huyện Bác Ái

tặng quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo 

Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái", với mong muốn chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo đón Tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình, Công đòan cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, công đoàn bộ phậnhuyện Bác Ái đã vận động cán bộ, công nhân viên của NHCSXH đóng góp trao tặng 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng chohộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại xã Phước Trung huyện Bác Ái. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến xuân về của NHCSXH thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, với xã hội của cán bộ, viên chức và người lao động tại NHCSXH.

Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ viên chức của Công đoàn NHCSXH tỉnh, huyện Bác Ái góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách vui tươi đón tết cổ truyền của dân tộc. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ tinh thần to lớn, sẻ chia một phần nào nỗi khó khăn, vất vả đối với các gia đình, qua đó giúp hộ nghèo tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Hồng Quân