Lãnh đạo UBND huyện làm việc với ngành Giáo dục và Đào tạo về triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022

Chiều ngày 18/2/2022, Ủy ban nhân dân huyện làm việc với ngành giáo dục về kết quả triển khai nhiệm vụ đầu năm 2022. Đồng chí Hồ Xuân Ninh – Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc, tham dự cuộc họp có đồng chí Cấn Thị Hà – Phó chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo và Chuyên viên Phòng giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng các đơn vị trường học.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, kéo dài ảnh hưởng lớn đến công tác chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế - xã hội của huyện nói chung, trong đó ngành giáo dục chịu tác động rất lớn đến công tác dạy và học. Lãnh đạo UND huyện đã đánh giá cao sự cố cố gắng nổ lực của ngành giáo dục bằng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức của ngành đã đã đạt được những kết quả tích cực tốt trong thời gian qua. Công tác huy động học sinh ra lớp đầu năm học 2021-2022 toàn ngành có 6945/ 6968 học sinh cho 304 lớp, đạt tỷ lệ 99,7 %; Tỷ lệ trẻ ra lớp đúng độ tuổi đạt 98%; Đội ngũ giáo viên có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, sáng tạo và ý thức học tập bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học, giảngdạy đảm bảo theo quy định; số trẻ em từ 12 đến 15 tuổi đã tiêm 2 mũi vắc xin đạt tỷ lệ cao.

 

 Lãnh đạo UBND huyện làm việc với ngành Giáo dục và Đào tạo

về triển khai nhiệm vụ phát triển KT-XJ năm 2022.

 

Năm 2022 với diễn biến phức tạp của dịch bệnh sẽ đặt ra nhiều khó khăn, thử thách cho ngành giáo dục trong công tác dạy và học. Phát biểu tại buổi làm việc với ngành Giáo dục, Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo ngành giáo dục cần phải tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo, đổi mới, phát huy được vai trò của người đứng đầu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao......

Thanh Thúy