HUYỆN BÁC ÁI TỔ CHỨC LỄ VIẾNG ĐÀI TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Nhằm Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) ngày 25/7/2022 UBND huyện Bác Ái tổ chức Lễ viếng đài tưởng niệm liệt sĩ huyện

Lễ viếng được diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, bày tỏ niềm tôn kính, tri ân trước sự hy sinh của các anh, để cho các thế hệ hôm nay có được cuộc sống thanh bình, no ấm. Sau khi dành 1 phút tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc. Vòng hoa tươi thắm mang dòng chữ “ Đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sỹ”  cùng những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh, thể hiện sự thành kính và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đây là hoạt động nhằm tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, đây còn là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, để tiếp bước cha anh, xung kích trên các lĩnh vực, không ngại gian khó, cống hiến sức trẻ, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước./.

Anh Hà - Thanh Hương

Trung tâm VHTT và TT huyện